SMyhome Store

Quy định bảo hành

SMyhome Store

CÔNG TY TNHH - SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SMYHOME

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HOÁ

1. Điều kiện áp dụng:

- Trong Vòng 24h khách hàng gọi điện thoại thông báo ngay cho công ty khi nhận hàng  phát hiện sản phẩm bị lỗi.

- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

2. Trường hợp được chấp nhận:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đạt chất lượng như  trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

- Thoả thuận giữa cửa hàng và Khách hàng

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

 Đối Với Sản Phẩm Gỗ Thông  - Sản Phẫm Nguyên Thùng , Nguyên Kiện Xuất : Sẽ Không Được Hoán Đổi Và Đổi Trả Nếu Sản Phẫm Không Phát Bị Lỗi do Nhà Cung cấp 

  - Quá 2 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng

  - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty 

  - Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

  - Sử dụng không đúng mục đích 

4. SMyhome thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí giao hàng, Trừ những trường hợp sau:

-Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.-Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng, phụ kiện không đồng bộ  

-Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,...

- Không đạt chất lượng trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng: 0983.83.45.83 (Mr. Trần Anh)

5. Smyhome  sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi :

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như Trầy, bong tróc, bể vỡ,Dính hóa chất ...

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

-Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ : không bảo quản phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng trong thời gian quy định).

- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý :

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thông qua các thỏa thuận trực tiếp giữ công ty và khách hàng.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

6. Một số lưu ý:

- Quý khách vui lòng Thông báo cho công ty chúng tôi qua đường dây nóng: 0983.83.45.83 (Mr. Trần Anh)

- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm (nếu có).

- Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, Khách hàng vui lòng Thông báo cho công ty: hóa đơn mua hàng 

- Đóng gói sản phẩm: chuyển trà lại cho công ty.

- Lưu lại một bản Phiếu Mua hàng.

- SMyhome sẽ chịu 100% phí vận chuyển.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký xác nhận với nhân viên giao hàng

- Các chính sách và  quy định

- Quy định bảo hành

- Chính sách đổi trả hàng

- Thỏa thuận sử dụng

* HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CẦN SỰ HỖ TRỢ :


* ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU SMYHOME


=> Văn Phòng  684 Đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Số cũ : 1/6B )


= >  Kho Hàng  : 57/2 Khu phố 1, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân cầu Thạnh Lộc - Cách văn phòng Công ty SMyhome khoảng 500m theo hướng từ Văn phòng ra Quốc lộ 1 )


 Order Hotline  :  0983 83 45 83 Trần Anh 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

* Phụ Trách Bán Lẻ - Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Lắp Ráp :


A -  Website :  smyhome.vn


=>  Email :   s.myhome@ymail.com


=>  Viber / Zalo :  0983 83 45 83 ( Trần Anh ) 



* Phụ Trách Bán Sỉ - Thông Tin Đối Tác :


 B - Website  smyhome.com.vn


=>  Email sale@smyhome.com.vn


=>  Viber / Zalo :  0934 29 51 29  ( Võ Nhung ) 


=> Facebook : facebook.com/noithatsmyhome



* Lưu Ý :  SMyhome không có bất kỳ chi nhánh, đại lý, trung tâm ủy quyền... nào khác trên toàn quốc  !

* Đặc biệt : Đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất dành cho Khách sỉ - lẻ . (Bao Giá )

 
Giao hàng miễn phí
Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Với đơn hàng thấp hơn hoặc giao hàng ngoài thành phó, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Hỗ trợ kỹ thuật
Các sản phẩm do SMyhome cung cấp đều có các tài liệu hướng dẫn kỷ thuật, quy trình lắp đặt cụ thể và rõ ràng. Công ty cũng hỗ trợ lắp đặt tận nơi miễn phí cho đơn hàng từ 10 triệu trở lên trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh. Quý khách ở xa có thể liên hệ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn hoặc sử dụng dịch vụ có phí khi cần.
 
Đổi trả hàng trong ngày đầu
Trong vòng 24h từ khi nhận sản phẩm, khách hàng thông báo ngay cho công ty khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc chưa hài lòng để được đổi sản phẩm khác. Xem thêm tại quy định đổi trả để biết thêm chi tiết.